Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Các phương pháp chống rạn da cho bà bầu

Uống nhiều nước, tẩy tế bào chết, tập thể dục, bôi kem chống rạng da… là các phương pháp được nhiều thuê xe máy đà nẵng chuyên gia khuyên cho các các mẹ trong thời kỳ mang thai. Đây là phương pháp giúp sức khỏe bà bầu được tốt hơn.

Những vết rạn trên da không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn khiến chị em mất tự tin khi tắm biển, đi bơi...

Hầu hết chị em khi bầu bí đều gặp phải vấn đề rạn da, nguyên nhân do bụng bạn lớn lên nhanh chóng để phù hợp cho tình trang phát triển của bé. Làn da bị kéo căng quá mức dễ dẫn tới tình trạng rạn da. Rạn da có liên quan tới yếu tố di truyền, vì thế khi mẹ bạn rạn da thì khả năng bạn bị khá lớn.
Ngoài ra, vấn đề rạn da còn hay thue xe may da nang gặp ở những thanh thiếu niên đang tuổi dậy thì hoặc những người tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn.

Ở mỗi người, vết rạn da lại hình thành rất khác nhau, tùy theo sắc tố da mà mỗi người mang vết rạn màu nâu, nâu đỏ, hồng hay nâu sẫm. Theo thời gian, các vết rạn trên sẽ nhạt đi và để lại màu trắng nhờ nhờ trên da. Tuy rạn da không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em nhưng nó lại gây ra sự mất thẩm mỹ. Vết rạn xấu xí cứ lồ lộ ở những chỗ trang phục không che giấu được khiến chị em rất mặc cảm, tự ti.

Với phương châm phòng Cho thuê xe máy đà nẵng hơn chống, bạn nên chú ý ngăn ngừa vấn đề này ngay khi vết rạn chưa xuất hiện. Việc điều trị càng sớm sẽ cho bạn kết quả tốt.

Không nên ăn cho 2 người

Các bà mẹ khi mang thai đều mang tâm lý phải ăn cho 2 người để có đầy đủ dưỡng chất cho con yêu phát triển. Điều này sẽ làm bạn tăng cân chóng mặt. Kết quả da xuất hiện những vết rạn chằng chịt. Thực tế, bà bầu chỉ thuê xe máy ở đà nẵng cần ăn thêm khoảng 500 calo mỗi ngày là đủ, tương đương với một chút hoa quả, bánh ngọt. Việc tăng cân dần dần sẽ giúp hạn chế được da bị căng đột ngột, tránh tình trạng rạn da ở phụ nữ mang thai.

Lựa chọn thực phẩm tốt cho da

Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng giúp bạn có đủ vitamin và dinh dưỡng giúp cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa vết rạn da hình thành.

Bạn nên thêm các thực phẩm sau vào chế độ ăn hàng ngày:

Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa thue xe may o da nang: nuôi dưỡng, bảo vệ da như rau chân vịt, dâu tây, trái cây, rau tưi..

Thực phẩm chứa vitamin E: bảo vệ màng tế bào da bao gồm các loại hạt, bơ, bông cải xanh, rau xanh.
Thực phẩm chứa vitamin A: sửa chữa các mô da như cà rốt, khoai lang, bí, ớt chuông đỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét