Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

4 lạo hạt bạn nên ăn mỗi ngày

Ngoài chế độ ăn uống phù hợp, chăm chỉ tập luyện thì việc mỗi ngày ăn vài hạt các loại quả hạnh nhân, hạt dẻ, óc chó, hạt điều hay macca là một cách góp phần giúp bạn cải thiện cân năng nhanh chóng.
1. Hạt dẻ và hạnh nhân

Theo nghiên cứu của nhiều nhà nghiên cứu tại ĐH Barcelona trên 42 có lượng mỡ thừa ở vùng bụng, mỡ trong máu và huyết áp cao cho thấy rằng, mỗi ngày bạn dịch vụ cho thuê xe máy ở đà nẵng tiêu thụ chừng 30g hai loại hạt này sẽ giảm béo bụng hiệu quả.






Thành phần protein, chất béo không bão hòa, các nhóm vitamin B, H, E, axit folic, kẽm, sắt, chất xở…cung cấp cho cơ thể nhiều dinh dưỡng tuyệt vời. Theo nghiên cứu, cứ 1 ounce hạnh nhân thì đem đến 70% lượng vitamin E, 1/4 lương Magie mà cơ thể cần mỗi ngày.

Ngoài ra, thành phần chất béo đơn bão hòa chứa trong các loại hạt này tạo cho người ăn có cảm giác no lâu, không muốn ăn các loại thực phẩm khác nữa. Do đó, giúp dịch vụ cho thuê xe máy tại đà nẵng kiểm soát cân năng vô cùng hiệu quả.

2. Quả óc chó

Thành phần chất xơ, omega-3 và chất xơ có trong óc chó đánh lừa cảm giác no trong cơ thể, giúp bạn hạn chế được những cơm thèm ăn. Và các thành phần quan trọng khác trong quả óc chó như axit oleic, kẽm, vitamin nhóm B sẽ giúp tái tạo và làm mới các tế bào trong cơ thể.
 

Một nghiên cứu được thực hiện tại viện nghiên cứu dinh dưỡng Loma Linda cho biết người ăn quả óc chó hàng ngay sẽ giữ được dáng vẻ eo thon. Đó là lí do các dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng nhà nghiên cứu khuyến cáo bạn nên ăn chừng 30g quả óc chó/ ngày để giúp giảm cân và giữ được dáng sau giảm cân.

3. Đậu phộng (lạc)

Đậu phộng là loại thực phẩm khá phổ biến trong nhà bếp của hầu hết các gia đình, tuy là loại hạt thông thường nhưng nó lại có tác dụng giúp làm dich vu cho thue xe may tai da nang giảm cân nhanh chóng nhờ lượng chất béo không bão hòa và cellulose. 2 thành phần này sẽ giúp đào thải hệ tiêu hóa giúp bạn không tăng cân dù ăn rất nhiều.
 

Ngoài ra, đậu phộng cũng chứa hàm lượng vitamin E giúp chống lão hóa da hiệu quả. Để có được vóc dáng như ý, bạn hãy ăn đậu phộng mỗi ngày theo quy tắc ăn chậm, nhai kỹ để có được cảm giác no lâu.

4. Hạt macca
 

Hạt macca có vị béo, thơm ngon và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hạt Macca có thể giúp ngăn ngừa bệnh động mạch vành, theo một nghiên cứu nhỏ được công bố trong năm 2007, các nhà nghiên cứu lưu ý rằng ăn hạt macca giúp giảm viêm và giảm cholesterol trong máu.


Ngoài ra, hàm lượng chất béo không bao hòa của macca được xem là cao nhất trong tất cả các loại hạt, giúp người ăn cảm thấy no lâu, không thèm ăn cho thue xe may o da nang vặt giúp hỗn trợ giảm cân lành mạnh và nhanh chóng nhất.


Tuy không phải là cách giảm cân nhanh nhất, nhưng chỉ với 30g các loại hạt trên mỗi ngày, bạn đã có được phương pháp giảm cân nhanh và an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét